VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CAM

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

GIỚI THIỆU

TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY

Công ty được thành lập từ năm 2010, trụ sở chính đặt tại Hà Nội và có chi nhánh tại Cảng biển lớn và quan trọng nhất của Việt Nam là Hải Phòng. Với phương châm hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng tốt nhất sự hài lòng của Khách hàng và bảo vệ quyền lợi của Khách hàng, chúng tôi đã và đang phát triển mạnh mẽ. Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Công ty bao gồm các lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận, nhân viên kinh doanh có tay nghề cao, đội ngũ tháo xếp hàng hóa chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn luôn vận động, nỗ lực bản thân để bắt kịp với tốc độ phát triển của thị trường và nền kinh tế cũng như những đòi hỏi ngày càng cao trong lĩnh vực giao nhận, vận tải. Chúng tôi tuyệt đối tuân thủ theo nguyên tắc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất sự hài lòng của Khách hàng. Hơn nữa, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi luôn hoạt động theo xu hướng chiều lòng khách hàng và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Mục tiêu của chúng tôi và cung cấp cho Quí Khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất, không làm khách hàng phải lo lắng, bận tâm, một dịch vụ giao nhận, vận tải hoàn thiện.  
Công ty cung cấp các dịch vụ giao nhận, vận tải tiêu chuẩn như sau:
  • Dịch vụ tư vấn Hải quan.
  • Dịch vụ thông quan Hải quan.
  • Dịch vụ vận tải đường bộ;
  • Dịch vụ vận tải đường sắt;
  • Dịch vụ  vận tải hàng dự án;
  • Dịch vụ vận tải công trình;
  • Dịch vụ vận tải các loại hàng siêu trường siêu trọng, quá khổ, quá tải;
  • Vận chuyển chính ngạch, tiểu ngạch đi cambodia
Đặc biệt với số lượng xe đầu kéo và fooc lùn chúng tôi luôn mang đến cho Quí Khách hàng sự an tâm nhất khi vận chuyển các loại hàng như: container 20’; 40’; 45’ và các loại máy móc thiết bị chuyên dụng trong các công trình xây dựng, thủy điện như: máy đào; máy khoan cọc nhồi; máy lu; máy cẩu; cẩu trục tháp; trạm trộn bê tông; trạm nghiền…
Công ty tin tưởng với dàn xe và sự chuyên nghiệp của mình, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ giao nhận, vận tải hàng hóa trọn gói, toàn diện cho tất cả các loại hàng hóa xuất/nhập khẩu, hàng hóa thiết bị công trình. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng lịch trình vận tải hợp lý, thời gian vận chuyển tối ưu, với chi phí cạnh tranh, thời gian làm thủ tục thông quan nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn. Đặc biệt đối với hàng máy móc thiết bị công trình chúng tôi luôn có đội ngũ xếp hàng chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Trong quan hệ với đại lý/đối tác quốc tế, Công ty luôn tôn trọng nguyên tắc làm việc bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và cùng có lợi. Trong quan hệ với Khách hàng, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và trả lời khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể với những thông tin hỗ trợ bổ ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét